วอนผู้ใจบุญมีเมตตา ช่วยยายพิการ มีเพียงกระสอบปุ๋ย ไร้ที่พึ่ง-ไร้ซึ่งพักพิง เห็นภาพแล้ว�


Loading...

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้เผยแพร่ภาพคุณยายท่านหนึ่ง เดินไม่ได้อาศัยนั่งบนกระสอบปุ๋ยแล้วก็ไถลๆไปตามทาง น่าสงสารสุดๆ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คระบุข้อความใต้โพสต์ว่า ช่วยแชร์หาผู้มีจิตเมตตาและมีความรู้ในการทำกระดานเลื่อนให้ยายได้ไหมครับเนื่องจากทุกวันนี้คุณยาย เดินไม่ได้อาศัยนั่งบนกระสอบปุ๋ยแล้วก็ไถลๆไปตามภาพครับผม จึงขอจิตอาสาหนึ่งท่านทำกระดานเลื่อนให้ยายหน่อยนะครับ ใครต้องการทำบุญนี้ก็ทักผมเข้ามาได้เลยครับ ผม ทำเสร็จแล้วก็ประสานงานส่งไปรษณีย์มาที่ผมครับเดี๋ยวผมจะส่งมอบให้ยายครับผม
Loading...

ไม่มีแม้แต่ที่พักพิง ช่วยยายด้วย
น่าสงสารคุณยาย เห็นภาพแล้วน้ำตาไหล
loading...

วอนผู้ใจบุญช่วยคุณยายด้วย
loading...


Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment